MỜI CÁC THÀNH VIÊN HỌ PHẠM THAM GIA

Theo Báo Tuổi Trẻ ngày hôm nay 11/7/2007 có đăng bài về việc tổ chức NewopenWorld mở cuộc bầu chọn 7 kỳ quan thiên nhiên của Thế giới,sau cuộc bình chọn 7 kỳ quan nhân tạo đượccông bố ngày 7/7/2007 vừa qua xem kỹ chi tiết trang web: www.natural7wonders.com để nắm vững thủ tục.Cuộc bình chọn này sẽ tiến hành qua hai giai đoạn : giai đoạn 1 là mọi người trên toàn thế giới đề cử các kỳ quan thiên nhiên do mình lựa chọn đến Ban Tồ Chức qua email , giai đoạn 2 là tuyển chọn ra 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới và kết quả cuối cùng sẽ đượccông bố vào ngày 8/08/2008 .Nước ta có nhiều cãnh quan thiên nhiên nổi tiếng như : Vịnh Hạ Long, Phong Nha Kẻ Bàng..., theo tôi để tập trung có kết quả có lẽ chỉ nên chọn một cảnh quan là Vịnh Hạ Long, vì dễ được mọi người chấp thuận cả trong và ngoài nước.Chắc các thành viên họ Phạm từ già đến trẻ cũng dễ thống nhất để tham gia cuộc chơi này vì nhẹ đầu , giống như nhiều người VN đã tham gia bình chọn cho Hoa Hậu Mai Phương Thúy để lọt được vào vòng chung kết cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới vừa qua.
P.V.D
Phổ biến kinh ngiệm đề cử :
Tôi đã bình chọn cho Vịnh Hạ Long on-line vào ngày 12/7/07 và đã được BTC phản hồi ghi nhận đề cử của tôi. Hiện nay trên Báo Tuổi Trẻ có hướng dẫn chi tiết, qua kinh nghiệm tôi gợi ý đề các thành viên của họ Phạm nhà ta có thể tham gia cuộc chơi thuận tiện:
Bước 1 : Truy cập trang web :www.natural7wonders.com, xuất hiện thanh địa chỉ "Address" click vào Enter
Bước 2 : Xuất hiện trang hướng dẫn cách bầu chọn , nhấn nút"Make your nomination" ở cuối trang để
đề xuất những kỳ quan trên thế giới muốn đề cử.Khi đó xuất hiện một loạt ô, mà hai ô đầu tiên để đánh địa chỉ email của người đề cử, đánh hai lần,click vào ô thứ ba để chọn quốc gia muốn đề cử như VN .
Bước3 : Xuất hiện 7 dòng để điền 7 kỳ quan muốn đề cử (biết đến đâu thì đề cử đến đâý,BTC chấp thuận
chỉ cần 1 đề cử mà mình thích nhất. Ở dòng đầu tiên , ô đầu tiên ghi đề cử Vịnh Hạ Long (Ha Long bay) chọn phân loại kỳ quan dự định đề cử ( có 15 loại, Vịnh Hạ Long có thể là Địa điểm địa lý ( Geological site). hay là Địa điểm thiên nhiên tiền sử ( prehistoric natural site ).......
Bước 4 : Click vào " Submit" để gửi đề cử đi .
Bước 5 :Trở lại trang web mà người đề cử thường sử dụng để gửi mail (Yahoo.com,Yahoo.com.vn hay
Gmail.com) sẽ có phản hồi từ Ban Tổ chức gửi vào địa chỉ mail của mình. Click vào đường liên kết web
mầu hồng xuất hiện trong mail này, sẽ trở lại trang web :www.natural7wonders.com xác nhận việc đề cử của ta đã hoàn tất.

Previous
Next Post »